CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
Nhằm giúp quý khách an tâm chọn lựa cho mình một sản phẩm phục vụ khách hàng chu đáo, Ina Beauty Collagen thông báo đến quý khách hàng CHÍNH SÁCH MUA HÀNG chi tiết sau:
I. ĐIỀU KIỆN ĐỔI – TRẢ
Luôn luôn chấp nhận Đổi – Trả trong thời gian quy định Đổi – Trả và thỏa mãn điều kiện đổi trả:
- Sản phẩm giao bị lỗi
- Giao sản phẩm nhầm
- Sản phẩm giao bị vỡ, hỏng
II. THỜI GIAN ĐỔI – TRẢ
2.1/ Hệ thống cửa hàng: Đổi/trả trong 7 ngày kể từ ngày mua hàng.
2.2/ Online: Đổi/trả trong 7 ngày kể từ ngày mua hàng.
2.3/ Market Place (sản phẩm Ina Beauty Collagen bán tại các trang Market Place):
+ Theo chính sách đổi trả của các trang Market Place.
+ Vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng của Market Place để được hướng dẫn chi tiết.
+ Market Place: Tiki; Shopee.
III. QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ
3.1/ Áp dụng đổi trả chéo trên toàn hệ thống:
– Cho phép Đổi Trả chéo giữa các cửa hàng.
– Cho phép Đổi Trả chéo giữa mua Online và cửa hàng.
– Không áp dụng ĐỔI – TRẢ với các kênh Market Place như bán qua Tiki, Shopee, Online
3.2/ Cùng mã sản phẩm (chỉ đổi size, đổi màu): Đổi miễn phí.
3.3/ Đổi khác mã sản phẩm: Tính theo giá trị tại thời điểm đổi hàng:
– Giá trị SP mới tại thời điểm đổi hàng >Giá trị SP cũ (dựa theo giá trị trên hóa đơn thanh toán): khách hàng sẽ bù thêm tiền phần chênh lệch.
– Giá trị SP mới tại thời điểm đổi hàng < Giá trị SP cũ (dựa trên giá trị trên hóa đơn thanh toán): Ina sẽ hoàn lại tiền thừa.
Ví dụ: SP mua với giá 500.000đ, SP muốn đổi giá trị 450.000đ => Venus sẽ hoàn lại 50.000đ cho khách hàng.
3.4/ Trường hợp TRẢ sản phẩm:
Khách hàng được quyền trả lại sản phẩm và đổi lại sản phẩm mới hoặc đổi sang sản phẩm khác (trao đổi cùng nhân viên tư vấn)
*Lưu ý:
– Online: (khách hàng gửi hình ảnh hoặc sản phẩm về cho kho hàng online)
+ Sản phẩm do lỗi sản xuất: chi phí vận chuyển trả hàng do khách hàng chi trả
+ Lý do khác: mọi chi phí vận chuyển do khách hàng chi trả.